fbpx

DIDITRIP

Khuyến mãi cực “HOT” : Ưu đãi mùa hè 2024! Giảm tới 50%

Theo dõi:

@2023 Công ty cổ phần DIDITRIP

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 3002272251

Địa chỉ: Số 222 đường Trần Phú, Phường Nguyễn Du, Thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại: 0911 128 776 – 0911 948 833

Chính sách và quy định chung

Chào mừng quý khách đến DIDITRIP. Website được cung cấp chỉ để hỗ trợ khách hàng trong việc thu thập các thông tin du lịch, thông tin lưu trú và các dịch vụ liên quan đến du lịch, thực hiện việc đặt chỗ và các giao dịch hợp pháp khác với nhà cung cấp dịch vụ du lịch, lưu trú.

Điều khoản và điều kiện sử dụng dưới đây được áp dụng cho các dịch vụ của chúng tôi. Bằng việc truy cập hoặc sử dụng website này theo bất cứ cách thức nào, quý khách đồng ý ràng buộc bởi điều khoản sử dụng. Trong phạm vi quý khách đặt bất kỳ sản phẩm nào hoặc dịch vụ du lịch nào trên website này hoặc thông qua tổng đài điện thoại của chúng tôi, quý khách đồng ý rằng điều khoản và điều kiện sử dụng được áp dụng cho tất cả các giao dịch. Vui lòng đọc kỹ điều khoản và điều kiện sử dụng. Các điều khoản và điều kiện quy định, các chính sách được gọi chung là “ điều khoản sử dụng”. Quý khách vui lòng đọc kỹ điều khoản sử dụng. Nếu quý khách không chấp thuận tất cả các điều khoản vui lòng không sử dụng website này hoặc thực hiện việc đặt chỗ thông qua website này hoặc đặt chỗ qua tổng tài điện thoại của chúng tôi. Điều khoản sử dụng có thể thay đổi theo thời gian mà chúng tôi không cần thông báo trước và việc quý khách tiếp tục truy cập hoặc sử dụng website này thể hiện sự chấp thuận của quý khách đối với điều khoản sử dụng được cập nhật hoặc sửa đối.

1. Sử dụng website

Quý khách phải đảm bảo rằng quý khách đã đủ 18 tuổi, quý khách có thẩm quyền hợp pháp và có nghĩa vụ ràng buộc về pháp lý. Quý khách sử dụng website này là phù hợp với điều khoản sử dụng này. Quý khách sẽ chỉ sử dụng website này để thực hiện việc đặt chỗ hợp pháp cho quý khách hoặc cho người khác mà quý khách có sự cho phép hợp pháp để thực hiện. Tất cả các thông tin do quý khách cung cấp trên website này là trung thực, chính xác, hiện thời và hoàn chỉnh. Và nếu quý khách có tài khoản trên DIDITRIP, quý khách sẽ bảo vệ thông tin tài khoản của quý khách, sẽ giám sát và chiệu trách nhiệm hoàn toàn đối với bất cứ việc sử dụng nào đối với tài khoản của quý khách bởi quý khách hoặc bất cứ người nào không phải là quý khách. Chúng tôi có quyền không chấp nhận khách hàng sử dụng dịch vụ tùy theo quyết định riêng của chúng tôi mà không phải biện minh cho việc từ chối đó. Lý do điển hình để từ chối một khách hàng đặt phòng: khách sạn yêu cầu, vi phạm điều khoản sử dụng, nghi ngờ gian lận, trộm cắp, nghi ngờ hoạt động tội phạm, đặt nghi ngờ do khách hàng cung cấp thông tin sai lệch, sai sót, vấn đề về thẻ tín dụng, danh sách đen của chính phủ…

Nội dung và thông tin trên website này cũng như hạ tầng cơ sở được sử dụng để cung cấp nội dung và thông tin đó là tài sản thuộc về chúng tôi hoặc các bên cung cấp hàng hóa, dịch vụ của chúng tôi. Theo đó, như là một điều kiện của việc sử dụng các trang web, quý khách đồng ý không sử dụng trang web hoặc nội dung, thông tin của website cho bất kỳ mục đích thương mại hoặc phi cá nhân (trực tiếp hoặc gián tiếp) hoặc cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp, trái pháp luật hoặc bị cấm bởi các Điều khoản sử dụng. Trừ trường hợp được chấp thuận trước bằng văn bản của chúng tôi, bạn đồng ý không sửa đổi, sao chép, phân phối, truyền tải, hiển thị, tái sản xuất, xuất bản, tạo ra tác phẩm phái sinh, chuyển nhượng, hoặc bán lại bất kỳ thông tin, phần mềm, sản phẩm, hoặc dịch vụ thu được từ trang web.

 

2. Về xếp hạng sao của khách sạn

Mức xếp hạng theo sao của khách sạn được đưa ra dựa trên thông tin mà chúng tôi tiếp nhận từ phía khách sạn, nhằm mục đích cung cấp thêm cho việc tham khảo đơn thuần của khách hàng . DIDITRIP không tự kiểm tra cũng như xác nhận những thông tin liên quan đến xếp hạng sao là hoàn toàn chính xác so với thực tế .

Qua đây chúng tôi từ chối đưa ra bất cứ tuyên bố hay cam kết nào liên quan đến chất lượng hoặc tính thỏa đáng của bất kỳ khách sạn nào được đề cập trên trang web .

Mức xếp hạng sao chỉ biểu thị mức độ tiện nghi mà khách có thể kỳ vọng ở một khách sạn cụ thể. Chúng tôi lưu ý đến bạn rằng các mức xếp hạng sao có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí, điều kiện thị trường, kinh tế hoặc thông lệ … của từng địa phương . Từ đó có thể thấy ở một mức xếp hạng sao tại quốc gia/thành phố này không thể so sánh với cùng một mức xếp hạng sao tại quốc gia/thành phố khác .

Các mức xếp hạng theo sao không nhất thiết phản ánh tất cả các tiện nghi hay dịch vụ có thể có sẵn tại khách sạn. Một số tiện nghi có thể không có sẵn trong mỗi hoặc tất cả các phòng với cùng một mức xếp hạng sao cụ thể . Xin vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi để kiểm tra về tình trạng phòng có thể đáp ứng được các tiện nghi cụ thể mà bạn yêu cầu hoặc cảm thấy quan trọng .

Cuối cùng, DIDITRIP khuyến nghị bạn không nên hoàn toàn dựa vào xếp hạng sao để làm căn cứ lựa chọn khách sạn và đi đến quyết định đặt phòng tại khách sạn nào đó.

3. Chính sách giá và sử đảm bảo về giá

Đối với các đặt phòng quốc tế, DIDITRIP sử dụng hệ thống đặt phòng online. Do đó, giá và tình trạng phòng trống mang tính thời điểm, và có thể thay đổi liên tục tùy thuộc vào việc truy cập hay việc đặt phòng của các khách hàng online khác. Gía và tình trạng phòng chỉ được xác nhận lần cuối cùng khi chúng tôi hoàn tất đặt phòng và gửi lại mã xác nhận cho quý khách. Trách nhiệm của DIDITRIP nằm ở chỗ hỗ trợ quý khách đặt phòng và sẽ thông báo lại khi khách sạn có sự điều chỉnh về giá.